30 พฤศจิกายน 2556

Nc. Lubaek



              Lubaek.7


     แบคฮยอน เดินขึ้นมาบนหอพักของลู่ฮาน ตามที่คนเป็นพี่บอก ก่อนจะหยุดอยู่ที่หน้าห้องเบอร์ 6592 ก่อนจะเปิดประตูเข้าไป ภายในห้องถูกจัดอย่างเรียบง่ายแต่ดูมีระเบียบ เดินตรงไปจนสุดทางจะเห็นระเบียงที่ด้านล่างจะมีกระถางต้นไม้วางอยู่


"พี่ลู่ฮาน พี่อยู่ที่ไหน?"


 "พี่อยู่ในห้อง...เข้ามาก่อนสิ "


    เมื่อได้ยินเสียงของร่างสูงร่างบางก็เดินไปหน้าห้องนั้นที่มีเสียง ออกมา ก่อนจะเปิดประตูเข้าไป 


"พี่! ทำ อะไร?"

    แต่ร่างบางก็ต้องตกใจเมื่อเห็นร่างสูง ที่อยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอนกำลังจับแกนกลางตรงกลางลำตัวที่พองโตนั้นขยับขึ้นลง 

    แต่เมื่อร่างสูงเห็นร่างบางที่พึ่งเข้ามาก็หยุดการเคลื่อนไหวนั้นไป แล้วลุกขึ้นยืนเดินมาที่ร่างบางอยู่ ร่างบางก้มหน้าก้มตาลงเพราะความเขินอายใบหน้าใสมีสีแดงขึ้นมาเล็กน้อย 


"แบคฮยอน นายรู้ใช่ไหม ว่าพี่จะทำอะไร?"


   ร่างสูงยกมือขึ้นไปอยู่บนแก้มใสทั้งสองข้าง ก่อนจะพูดประโยคก่อนหน้านี้


"พี่...ผมว่ามันจะ...อุ๊บส์..พี่...อย่า! "


    ร่างบางที่มีกำลังกายอยู่เล็กน้อยถูกคนที่มีแรงมากมากกว่าดึงตัวร่างบางพร้อมกับพลักร่างบางให้ล้มตัวนอนอยู่ใต้ร่างของตนเองและจัดการคร่อมร่างบางเอาไว้ เพื่อไม่ให้หนีไปไหน


 " อ๊ะ...อ๊ะ..อืม...อ" 


    ร่างบางร้องครางออกมาเมื่อร่างกายของตนเองถูกร่างสูงดึงกระดุมเสื้อออกและก้มหน้าลงไปดูดดึงที่ยอดอกใช้ลิ้นโลมเลียจนต้องร้องครางออกมา......


    เรียวลิ้นของร่างสูงลากซุกไซร้ตามหน้าท้องขาวอวบอิ่มจนลามไป ยังซอกขาที่ตอนนี้ถูกร่างสูงถอดกางเกงออกทั้งหมดไปแล้ว ปลายนิ้วสัมผัสของร่างสูงที่ส่งสะกิดไปที่แกนกายของร่างบาง ก่อนที่จะถูกอุ้งมือจับทั้งหมดก่อนจะดึงขึ้นลงพร้อมกับขบกัดที่น่องขาขาวใสจนเป็นเหตุให้เกิดรอยสีระเรื่อแดงออกเขียวเล็กน้อยขึ้นมาก่อนจะเปลี่ยนนำลิ้นเรียวที่เปียกชื้นไปหยอกเย้ากับส่วนที่อยู่ใต้แกนกายของร่างบางเมื่อกระตุ้นส่วนเนื้อแล้วร่างสูงก็เปลี่ยนที่ไปครอบครองแกนกายเล็กของร่างบาง


 "อ๊ะ...อื...อ๊ะ....อื ม......"


    ร่างบางร้องครางออกมาจากความเสี่ยวซานที่ร่างสูงมอบให้ก่อนจะส่งเรียวนิ้วทั้งห้ากับกลุ่มผมของร่างสูงและขยำที่เส้นผมนั้นเมื่อความสุดยอดกำลังจะมาถึงร่างบางกระแทกสวนกลับไปบ้างแต่สุดท้ายร่างสูงก็มอบ ความสุขขั้นสุดยอดให้ร่างบาง


 "อ๊ะ....อือ....อ๊ะ....อ๊ะ....อ้าาาา"


   น้ำรักของร่างบางเลอะเทอะขอบปากของร่างสูงก่อนที่จะถูกเช็ดออกไป แล้วร่างสูงก็จัดการทำความสะอาดให้ร่างบางโดยใช้ลิ้นนั้นเลียจนหมด


   ร่างสูงเติมร่างให้สูงขึ้นก่อน จะคลานขาเข้าไปหาร่างบางแล้วก้มลงมอบสัมผัสที่หอมหวานให้ริมฝีปากกัน ทั้งสองฝ่ายที่บดเบียดริมฝีปากกันจนเกิด เสียงชื้นแฉะของน้ำใสที่เริ่มไหลออกมาทางด้านข้าง ริมฝีปากไล่ลงมาที่ซอกคอก่อนดูดดึงให้ มีสีเกิดขึ้น มือหนาของร่างสูงจับที่ขาของร่างบางก่อนจะจับให้แยกออกจากกันแล้วนำนิ้วชี้เข้าไปในช่องทางแคบของร่างบางก่อนที่จะดันไปสุดนิ้วพร้อมขยับเข้าออก 


"อ๊ะ....อือ....อ๊ะ เจ็บ...อ๊ะ...อ้า"


    ร่างสูงที่ความอดทนอดกลั้นต่ำลงไปทุกทีจึงต้องเอานิ้วนั้นออกมาก่อนที่จะเอาแกนกายของตนเข้าไปแทน 


"อา...อ๊ะ..อืม....อ๊ะ" 


    ร่างสูงขยับแกนกายของตนก่อนที่จะก้มลงจูบปากกับร่างบางอย่างดูดดื่มนุ่มนวลการขยับสอดใส่ที่มีความเร็วขึ้นถี่ขึ้นแบบรุนแรงก่อนจะทำให้ร่างสูงสำเร็จความใคร่ที่มีอยู่เสร็จลงไปแล้วปลดปล่อยเข้าไปในช่องทางของร่างบาง 


"อ๊ะ...อ๊ะ..เจ็บ..อ๊ะ.อ๊ะ..อืม..อ๊ะ..อืม..อ๊ะ..อ๊ะแรงอีก..อ้าาาา"


    ก่อนที่จะนำแกนกายของตนออกมาแล้วก้มลงจูบริมเลียดูดดื่มทำความสะอาดคราบน้ำสีขุ่นที่ปากช่องทางของร่างบางที่มีน้ำไหลย้อนกลับออกมา แล้วจัดการใส่เสื้อผ้าให้กับร่างบาง 


   แบคฮยอน ยันตัวขึ้นก่อนที่จะเดินลงจากเตียง 


"งันแบคกลับก่อนนะ"

   แบคฮยอนพูดแล้ว กำลังจะออกไปจากห้องแต่ลู่ฮาน ก็เอ่ยปากพูดมา ก่อน


"พี่ ชอบ เรา นะแบคฮยอน จะโกรธพี่ก็ไม่ว่าหรอก" 

" ต่อไปดูแลผมด้วยนะครับ แต่ ยังไงผมก็เป็นแฟนกับเซฮุน อยู่ดี เจอกันพรุ่งนี้ที่สนามซ้อมกับทีมนะครับ"


    แบคฮยอนเดินลงมาจากห้องของลู่ฮาน ก่อน จะเจอกับใครบางคน....


กลับไปเม้นกันได้ที่ http://writer.dek-d.com/aumtally/writer/view.php?id=1058625  


Mie..L...  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น