25 พฤศจิกายน 2556

KrisBaek .3


            KrisBaek.3

    ริมฝีปากของร่างสูงประกบกับริมฝีปากบางทันทีที่ได้ยินคำตกลง ลีบปากบดขยี้ดูดดึงจนเกิดเสียง จ๊วบ จ๊าบ ลิ้นร้อนสอดใส่เข้าไปในโพรงปากเล็กที่มีการตอบโต้อย่างดี แขนเล็กเกี่ยวไว้ที่คอของร่างสูง ก่อนพี่ร่างสูงจะยกร่างบางขึ้นแล้วขนาบกับผนังห้องน้ำ ร่างบางพอตั้งตัวได้ก็ยกขาทั้งสองเกี่ยวเอวของร่างสูงไว้เพื่อไม่ให้ตัวเองตก

"คริส...อ๊ะ...ดีๆล่ะ" ร่างบางบอกกับร่างสูงก่อนที่ร่างสูงจะจับให้คนตัวบางลงมายืนแล้วเริ่มถอดเข็ดขัดกางเกงนอกและในพร้อมด้วยเสื้อจดหมด ร่างบางที่ยืนอยู่แทบล้มพับเมื่อร่าสูงคุกเข่าลงกับพื้นจับส่วนอ่อนไหวของรางบางเข้าไปในโพรงปากมือที่เหมือนปลาหมึกลูบไล้ไปตามร่างกายของร่างบางก่อนจะมาหยุดอยู่ที่ยอดอกสีชมพูระเรื่อทั้งดึงทั้งลูบไล้ให้มีแรงอารมณ์ตามแกนกายด้านล่าง ร่างสูงลิ้มเลียแกนกายของร่างเล็กด้วยปลายลิ้น ใช้ซีกฟันขบกัดตรงปลายบ้างบางครั้งเพื่อให้ร่างเล็กมาความอยากมากขึ้น 

"คร...คริส..อ๊ะ..อ้ะ..อ่ะ.."

  ร่างบางส่งเสียงร้องอีกครั้งเมื่อร่าสูงเปลี่ยนที่ดูดดึงจากแกนกายของตนเป็น ดูดดึงพวงเนื้อส่วนด้านล่างที่เชื่อมต่ออยู่กับแกนกาย ซึ่งทำให้แกนกายของร่างบางกระตุกไปด้วยเพราะความเสียวซ่าน มือของร่างสูงล่ะจากยอดอกขาวมาจับแกนกายของร่างบางแทน ทั้งปากที่ดูดดึงพวงเนื้อนั้นกับมือที่ชักขึ้นลงทำให้ร่างบางเอานิ้วมือทั้งสิบสอดเข้าขย้ำกับเส้นผมของร่างสูง เพื่อลดความเสี่ยวที่มี ร่างสูงเร่งจังหวะเพิ่มขึ้นเล็กน้อยจนร่างบางอดที่จะครองออกมาไม่ได้

"อ๊ะ..คริส..อ้ะ..อ่ะ" เสียงครางเกิดขึ้นเพราะจังหวะที่เพิ่มขึ้นจากร่างสูงจนทำให้มีน้ำใสๆไหลหยดลงมาบริเวณปากของร่างสูง


"ขอ..โทษ.."
"ไม่เป็น...ต่อน่ะ.."
"อื้ม....อ๊ะ..."

ร่างสูงใช้นิ้วเกลี่ยน้ำใสนั้นมาไว้บนนิ้วก่อนจะเอาไปทาบริเวณ
ช่องทางรักของร่างบาง ก่อนจะส่งนิ้วชี้ของตนเข้าไปสำรวจ
ภายในของร่างบางแล้วค่อยๆขยับนิ้วก่อนจะสอดนิ้วที่สองเข้าไปอีกแล้วทำอย่างเช่นเดิม

"อ๊ะ...อ๊ะ.อ้ะ.อื้ม.อ้ะ.อ่า.." ร่างบางครางไม่เป็นภาษาเมื่อร่างสูงดึงนิ้วทั้งสองของตนออกแล้วแทนที่ด้วยเรียวลิ้นของร่างสูงแทน ใช้เรียวลิ้นหยอกล้อกับช่องทางของร่างบางสักพักก่อนจะจับร่างบางให้เอามือยันไว้ที่ขอบใกล้ปุ่มกดชักโครกและให้มืออีกข้างของร่างบางจับที่ฝานั่งเพื่อใช้ยึดตัวเอง ก่อนที่ร่างสูงจะสอดใส่แกนกายที่ทั้งยาวและใหญ่ของตนเข้าไปในช่องทางรักของร่างบาง

"อ๊ะ..คริส..อ้ะ..เจ.เจ็บ.."
"อื้ม...สุดยอดเลย.แบค..รัดมาก.อื้ม"

 เมื่อร่างสูงเริ่มขยับแกนกายของตนออกสุดเข้าสุดแล้วนั้นริมฝีปากของร่างสูงก็ยังซุกไซร์ตามซอกคอและไหล่ของร่างบางก่อนจะแปลเปลี่ยนเป็นการแลกลิ้นระหว่างร่างสูงกับร่างบางที่ด้านบนที่ถูกจูบแลกลิ้นอย่างหนักหน่วง ด้านหลังที่ถูกกระแทกก็มากพอแล้ว แต่สำหรับร่างสูงไม่เคยพอยังส่งมือร้อนมาจับที่แกนกายของร่างบางที่มีน้ำใสออกมามากพอควรซึ่งบ่งบอกถึงการใกล้ปลดปล่อยเต็มทีแล้วร่างสูงจับแกนกายของร่างบางขยับตามจังหวะจากช่องทางด้านหลัง และเมื่อขยับแกนกายของตนเองเร็วขึ้นมือร้อนก็ขยับเร็วตามจนร่างบางปลดปล่อยออกมาเลอะเต็มมือของร่างสูง

"อ๊ะ..คริส..อ้ะ..อ่ะ..อ้าาา..อ่า.อาาาาา."

เมื่อร่างบางปลดปล่อยแล้วนั้นร่างกายก็ซุดตัวลงมือที่ทำหน้าที่ยืดก็อ่อนแรงที่จะยึดสิ่งได้ทำให้ขัดจังหวะการขยับแกนกายของร่างสูง  ร่างสูงจึงจับให้ร่างบางนอนเอียงใบหน้าควำาลงเรียบไปกับฝานั่งก่อนจะย่อเข่าของร่างสูงเล็กน้อยเพื่อให้พอดีกับช่องทาง จากนั้นร่างสูงก็เริ่มขยับแกนกายต่ออีกครั้งแต่ครั้งนี้ เริ่มต้นก็เป็นจังหวะถี่เร็วและแรงจนทำให้ภายในของร่างบางชีกขาดเกิดจากความยาวและใหญ่ของร่างสูง ร่างบางครางออกมาทำให้ร่างสูงยิ่งต้องการเสร็จความใคร่นี้ให้เร็วขึ้นจนการกระแทกสองสามครั้งสุดท้ายร่างสูงจึงปลดปล่อยเข้าไปในร่างบางจนหมดและแช่แกนกายไว้ให้ทุกอย่างสงบร่างสูงจึงค่อยๆถอดแกนกายออกมา

"อ๊ะ..อ้าาาาา....อ้ะ"

เมื่อร่างสูงถอดแกนกายออกมาก็ต้องตกใจที่ตนนั้นได้ทำความผิดอย่างมหัน น้ำรักที่ปลดปล่อยในร่างบางไหลย้อนออกมาผสมสีเลือดออกมาด้วยนั้นทำให้ร่างสูงเรียบทำความสะอาดบางส่วนก่อนรีบแต่งตัวออกไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดให้ร่างบางและทำความสะอาดส่วนที่เลอะให้เรียบร้อยก่อนให้ร่างบางแต่งตัวแล้วเดินตามออกไปจากห้องน้ำไปยังฟอลเต้นของสถานที่แห่งนั้น ทั้งสองเต้นคลอเคลียกันไปจนรู้ตัวอีกที่ก็ถึงเวลาที่ควรจะกลับบ้าน ร่างบางจึงเอ่ยบอกให้ร่างสูงไปส่งที่บ้าน

"พี่คริส ไปส่งที่บ้านหน่อยสิครับ"

"ได้สิ แบค...คริสชอบแบคน่ะ รักแรกพบนะ คริสจะไม่มั่วกับหญิงอื่นอีก คริสสัญญา"

"แบคไม่เคยคิดเรื่องนั้น แบคไม่ได้มีแค่พี่คริสคนเดียว แต่แบคจะพยายามให้ความสำคัญเท่าๆกันละกัน"

"ครับ กลับบ้านเถอะ"

กลับไปเม้นได้ที่fic exo all×baek fall 



 L....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น