04 ธันวาคม 2556

Nc.Hunbaek.8




  Nc. hunbaek



    เซฮุนพาแบคฮยอนขับรถกลับมาบ้านแล้วลากร่างบางขึ้นไปบนห้องก่อนที่จะเปิดประตูห้องเข้าไปในห้องนอนของแบคฮยอน เซฮุนจับร่างประกอบริมฝีปากของร่างบาง ก่อนที่ร่างบางจะพยายามพลักออก 



'แปะ' 


   ร่างบางของแบคฮยอนตอบเข้าที่แก้มสีแดงของเซฮุนที่กำลังโกรธจัดหลังจากที่ร่างบางพลักออกมาได้แล้ว 



"พี่~แบคฮยอน พี่ตบผมหรอ? " 


   ร่างสูงตกใจมากที่ร่างบางตรงหน้านั้นตบหน้าเขาเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ก่อนจะพูดประโยคต่อไป 



"พี่นอนกับมันได้แต่กับผม พี่ตบผมเพียงแค่ผมจูบพี่ กับมันให้ได้ทุกอย่างทั้งร่างกาย กับ ผม พี่ตบ ~" ทำให้ร่างบางตรงหน้านั้นน้ำตาไหลออกมาราวกับสายเลือด 



"พี่...ขอโทษ..อึก..พี่..." ร่างสูงจับข้อมือของร่างบางแล้วดึง เข้ามาหาตนเอง



"ผมจะทำให้พี่รู้ว่า'เอากัน'จนลุกไม่ขึ้นเป็นยังไง" 



    พูดจบ ร่างสูงของเซฮุนก็เอามือไปจับที่คางของร่างบางแล้วก้มลงพร้อมกับบีบคางนั้นให้ปากเปิดออกจึงส่งลิ้นร้อนเข้าไปเชยชมความหวานภายในโพรงปากนั้นที่ตนเคยสัมผัสมาก่อนหน้านี้ ร่างบางที่พยายามพลักออกก็ต้องยอมรับความจริงในความรู้สึกที่ตนเองมีให้เซฮุน 



"อื้ม...อุ๊บ...อ๊ะ" 



     ร่างบางยกแขนเรียวของตัวเองขึ้นไปพาดบ่าก่อนจะคล้องคอร่างสูงไว้เป็นที่ยืดเมื่อรู้สึกว่าตัวเองกำลังหมดแรง ร่างสูงที่เห็นว่าร่างบางเริ่มคล้อยตามตนเองแล้ว ก็พาร่างบางไปที่เตียงนอนซึ่งหัวนอนเต็มไปด้วยรูปของแบคฮยอน 



"อ๊ะ..อื้อ..อืม.." 


    ร่างบางที่ล้มตัวนอนลงบนเตียงแขนทั้งสองที่คล้องคอร่างสูงไว้ก็กดคอร่างสูงให้ลงมาจูบปากกับตัวเองให้มากขึ้นอีก 


    ร่างสูงจับให้แบคฮยอนเอาหลังพิงหัวเตียงแล้วก้มลงจูบปากบางต่อลิ้นที่เลียเล่นกันทำให้แบคฮยอนเผลอลดมือจากลำคอร่างสูงเปลี่ยนเป็นเรียวนิ้วที่มาปลดกระดุมเสื้อของร่างสูงออก ร่างสูงเมื่อเห็นว่าแบคฮยอนทำอย่างนั้นแล้วตนก็ทำตามบ้าง 



"อ๊ะ...อื้อ...อ้า..อ๊ะ" 



    แต่ทำแบบรุนแรงกว่าเพราะอารมณ์ที่ร้อนระอุในกายด้วยการกระชากกระดุมเสื้อของร่างบางออกทั้งหมดในครั้งเดียวก่อนจะริมเลียยอดอกสีสวยที่เข้ากับเรือนร่างสีนวลขาวหน้าหลงใหล 



" อ๊ะ...อ๊ะ.อ๊ะ....อ้า.....อื้อ" 



    ร่างบางร้องครางทันทีที่ร่างสูงใช้เรียวลิ้นลากไปตามหน้าอกแล้ววนอยู่ตรงหน้าท้องสองมือปลดกระดุมกางเกงสามส่วนของร่างบางออกไปก่อนจะส่งมือของตัวเองจับที่แกนกายของร่างบางที่แข็งตัวขึ้นมาเพราะแรงอารมณ์ที่ได้รับ 



"อ๊ะ...อื้อ...อ้า" 

ร่างบางจับที่กลุ่มผมของเซฮุนกดลงที่ส่วนกลางนั้น 



"ฮุน...อ๊ะ...แรงอีก...อื้อ...อ้า" 



    ร่างสูงที่ถูกกดลงนั้นใช้โพรงปากครอบครองแกนกลางนั้นแล้วดูดดึงขึ้นลงแล้วบางครั้งก็ใช้ปลายลิ้นหยอกเย้ากับปลายแกนกายของร่างบาง 



"อ๊ะ.อื้อ....อ๊ะ..เซฮุน.อ้า..อื้อ...อ๊ะ" 



    ร่างบางบิดเร้าร่างกายก่อนที่ร่างสูงจะพลันปลดเปลื้องเสื้อผ้าทั้งหมดออกแล้วนำแกนกายของตนขึ้นไปจ่อที่ริมฝีปากของร่างบางก่อนที่จะจับหัวของแบคฮยอนให้ครอบครองแกนกลางขอบตน 



"อื้อ...ซี๊ด...อื้ม..." 



    ร่างสูงครางเสียงออกมาเมื่อร่างบางดูดดึงขึ้นลงที่แกนกายของตน โดยในบ้างครั้งแกนกายใหญ่กระแทกสวนกลับไปบ้างบางครั้งก่อนที่ร่างสูงจะนำออกมาแล้วมาจ่อที่ช่องทางสีหวานของร่างบางแล้วสอดใส่เข้าไปในช่องทางนั้น.  



"อ๊ะ..อือ...ฮุน..อึก...เจ็บ..ช้าๆ..อ๊ะ.อ๊ะ" 


"ถ้าช้าแล้วผมจะเร้าใจกว่ามันหรอ?อ้า...ซี้ด~" 


"ฮุน~....อ๊ะ..อื้อ..อ๊ะ...เจ็บ" 



    ร่างสูงดึงร่างบางให้ขึ้นมาอยู่ด้านบนในท่านั่งยองแล้วตัวเองก็นอนราบลงไปกับเตียงนอน 



"อึก...อ๊ะ....อ้า" 



    ร่างบางจัดการเอามือทั้งสองข้างค้ำไว้ที่เอวของร่างสูงก่อนที่ร่างบางจะเป็นคนขยับตัวขึ้นลงเองทำให้ร่างสูงสามารถที่จะกระแทกสวนกลับไปได้อย่างร้อนแรง 



"อ๊ะ...อ๊ะ..อื้อ..อ๊ะ...อ๊ะ..อุ๊บ" 



    ร่างสูงที่กำลังจะสำเร็จในครั้งแรกยันตัวขึ้นแล้วประกบปากกับร่างบางก่อนที่จะจับให้ร่างบางนอนลงแล้วตนเองก็เป็นคนจัดการต่อ แกนกายที่มีขนาดใหญ่กระแทกเข้าสุดออกสุดก่อนที่ร่างสูงจะปลดปล่อยเข้าไปในร่างบาง.... 



     ร่างบางที่กำลังเหนื่อยหอบและแสบซ่าที่ช่องทางของตนก็ต้องทวีความเสียวซ่านกว่าเดิมเมื่อร่างสูงขยับแกนกายของตนต่อจากครั้งที่แล้วพร้อมกับส่งมือมากอบกุมส่วนหน้าของร่างบาง 


"อ๊ะ...อุ๊..อ๊ะ..อื้อ..อ๊ะ...อ้า...เจ็บ" 


"ซี๊ด..อื้อ..อืม...อ้า...อ้า" 



    เพียงไม่กี่ครั้งร่างสูงก็ปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง พร้อมกับร่างบางที่ปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องของตนเอง ก่อนจะถูกร่างสูงอุ้มขึ้นไปอยู่ในอ้อมกอดแล้วพาไปที่โต๊ะเครื่องแป้งแล้วซุกไซร์ที่คอของร่างบางก่อนจะดำเนินกิจกรรมต่อไปจนถึงเช้า


กลับไปเม้นได้ที่http://writer.dek-d.com/aumtally/writer/view.php?id=1058625







Mie...L..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น