27 พฤศจิกายน 2556

Nc. Dobaek .5

              
              Dobaek.5

     ร่างเล็กตอบร่างบางก่อนจะยกตัวร่างบางขึ้นไปนั่งบนโต๊ะที่วางข้าวของอยู่ แล้วก็พลักของต่างๆออกไปก่อนจะแทรกเข้าหาร่างบางตรงระหว่างขาของคนที่นั่งอยู่แล้วเอามือทั้งสองค้ำไว้ที่ข้างๆร่างบาง 


"อย่าเชื่อคนง่ายแบบนี้อีกนะ" ร่างเล็กจ้องเข้าไปในดวงตาใสนั้นเมื่อเอ่ยพูด 

"อืม!"

    ร่างบางที่ทำตัวไม่ถูกก็เอาแต่ก้มหน้าทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยเป็น 

"แล้วอย่ามาว่ากันที่หลังละ......." 


"อ๊ะ.....อื้ม........" ร่างเล็กประกบริมฝีปากกันร่างบางตรงหน้าทันที

    ริมฝีปากของร่างบางที่ถูกริมฝีปากเล็กของร่างเล็กลิ้มเลียขบกัดและสอดใส่ปลายลิ้นเข้าไปในโพลงปากของร่างบางมือของร่างเล็กลูบไปมาตรงต้นขาของร่างบาง สัมผัสที่ร่างเล็กทำให้ร่างบางนั้นทำให้ร่างบางที่มีอารมณ์มากอยู่แล้วยิ่งมีการกระตุ้นอย่างช้าๆแล้วนั้นยิ่งทำให้ความอยากในตัวของร่างบางมีไม่รู้จบ บทรักทั้งสองเริ่มรุนแรงขึ้นเมื่อร่างบางของแบคฮยอนถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรอดเร็วแล้วก็จับร่างเล็กที่ยืนอยู่ให้นั่งลงบนโต๊ะและจัดการทอดเสื้อผ้าของดีโอเองทั้งหมด 

"อ๊ะ...แบค..."

"อื้ม....ถอยหน่อยจะขึ้นให้"

   ร่างเล็กถอยหลังตามที่ร่างบางบอก ริมฝีปากร้อนของ
ร่างบางถูกส่งไปประกบกับริมฝีปากคนตรงหน้า ทั้งแกนกายที่สองที่พองโตอยู่ก่อนแล้วนั้นเมื่อร่างบางเห็นก็ยิ่งอดใจไม่ไหวร่างบางจึงจับแกนกายร่างเล็กดึงขึ้นลงก่อนที่ร่างบางจะขึ้นไปบนโต๊ะและคุกเข่าลงหันหน้าเข้าหาร่างเล็กก่อนจะจับแกนกายของร่างเล็กสอดเข้ามาในช่องทางรักของตนเองเมื่อแกนกายเข้าไปจนสุดร่างบางก็ร้องครางออกมาอย่างพอใจก่อนจะยกขาขึ้นตั้งฉากและขยับขึ้นลงด้วยตัวเอง

"อ๊ะ..อ้ะ..อ่ะ...อะะะะะ..ดีโอ..."

ร่างเล็กที่เห็นว่าร่างบางเป็นคนทำหมดแล้วเขาจึงจับแกนกายของร่างบางและปลนเปรอให้ร่างบางให้เต็มที่และสุขสมมากที่สุด ร่างบางที่กระแทกช่องทางรักกับแกนกายของอีกคนอย่างถี่เร็วหน้าอกที่เริ่มแดงหายใจออกแรงขึ้นจึงเหมือนการเชิญชวนให้ร่างเล็กเอาเรียวลิ้นไปหยอกล้อกับยอดอกของร่างบางจนตั้งชันแล้วก่อนส่งลิ้นร้อนเข้าไปในโพลงปากของร่างบางไล่เลียจนน้ำใสๆไหลออกมาทางข้างของริมฝีปาก 

"อ๊ะ...อื้ม...."

    ร่างเล็กเมื่อถึงเวลาใกล้ปลดปล่อยออกมาแล้วนั้นจึงจับให้ร่างบางลงไปนอนใต้ร่างของตนแล้วตัวเองก็ลงจากโต๊ะพร้อมกับดึงร่างบางออกมาด้วยเพราะแกนกายของร่างเล็กยังอยู่ในร่างบาง พอดึงสะโพกร่างบางให้ได้ที่แล้วร่างเล็กก็กระแทกแกนกายตนเองเข้าไปในร่างบางอย่างหนักจนตอนเองปลดปล่อยออกมา

"อ๊ะ...อ้ะ...อ่ะ..อะะ.อ๊า..อ้า.อ่าอาาามมา.."

ร่างเล็กที่ปลดปล่อยเข้าไปในร่างบางก็กดแช่แกนกายไว้ให้ปลดปล่อยเสร็จสิ้น ก่อนจะดึงให้ร่างบางนั่งขึ้นเอามือของตนจับแกนกายของร่างบางขยับขึ้นงงอย่างรวดเร็ว ริมฝีปากของร่างเล็กก็ดูดดึงขบกัดที่ซอกคอขาวก่อสจะทิ้งรองรอยเอาไหว ก่อนที่ร่างบางจะปลดปล่อยออกมาจนเลอะเต็มมือของร่างเล็ก......

"อ้า...อ้ะ..อ่าาาาาาาาา....."

ดีโอแต่งตัวให้ร่างบางก่อนจะเก็บข้าวของจัดมห้เข้าที่เข้าทางและปิดร้านก่อนจะกลับบ้านของแบคฮยอน

"จับมือกันได้มั้ยแบค" ดีโอถามแบคฮยอนเมื่อเดินมาถึงป้ายรถเมล์
"ได้แค่หน้าบ้านน่ะ" แบคฮยอนหันมองดีโอก่อนจะส่งมือของตัวเองให้คนด้านข้าง

"แบบนี้เรียกว่ามากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟนใช่มั้ย"

"ช่าย~ นั้นคือฐานะของเรา "





เม้นกันได้ที่  fic all×baek fall only in love


Mie.L...☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น