23 พฤศจิกายน 2556

Kaibaek.2

Kaibaek .2

       เมื่อแบคฮยอนขึ้นมานั่งบนรถคันเก่งของไค แบคฮยอนก็จับจองมองใบหน้าของคนเป็นพี่ตลอดตั้งแต่ไคขับรถออกจากบ้านมา ไคที่รู้สึกว่าคนเป็นน้องจองมองตนก็ขับรถเข้าไปจอดที่โรงจอดรถของมหาลัยของแบคฮยอนทันทีที่ถึง 


"มองพี่ มีอะไรรึป่าว?"


 "ปล่าว หรอก แค่อยากมองหน้าชัดๆ ก็คนมันคิดถึงนิ" แบคฮยอนไม่พูดแค่อย่างเดียวยังเอี๊ยวตัวไปซบที่ไหล่กว้างของร่างหนา


 "พี่ เคยสอนเราแล้วใช่มั้ย ว่าอย่าทำแบบนี้เวลาอยู่กับ ผู้ชายบนรถ" ร่างหนาพูดพร้อมพลักร่างเล็กออก


 "พี่ไค...ไม่เคยสอนให้ทำบนรถนิ ก็แค่อยากลอง" แบคฮยอนพูดพรางก้มหน้าลงจนชิดอกเพราะกลัวคนเป็นพี่ไม่พอใจ 


"นี่...อยากให้พี่สอนก็บอกดีๆสิ เดียวนี้เรานี่ใจกล้ามากเลยนะ" เมื่อคนเป็นพี่กล่าวจบร่างเล็กก็มองขึ้นสบตากับร่างหนาและแสยิ้มอย่างน่ารักให้ร่าวหนาได้เห็น


 "รีบ สอนนะครับ ผมมีเรียน 9 โมง" 


" นี้พึ่ง 8 โมง เองนะ ตัวเล็ก"


 "ก็จะได้หลายๆที่หลายๆรอบในรถไงครับ ^-^"      


   เมื่อร่างสูงได้ยินอย่างนั้นก็ไม่รอช้าให้เสียเวลาดึงร่างเล็กให้มาในฝั่งของตนและเอนเบาะลงเล็กน้อย พร้อมเร่งแอร์เพื่อไม่ให้เหงื่อออกมากนัก และจัดการปลดกระดุมเสื้อของร่างเล็ก ร่างเล็กที่นั่งคร่อมร่างหนาก็มองแล้วก็ศึกษาวิชาที่ร่างหนากำลังสอน


 " เวลาจะถอดเสื้อ ถ้าคนข้างหน้าเราใจร้อนก็ ต้องปลดกระดุมเสื้อให้เขาด้วย รู้มั้ย"

 "ครับ แบบนี้ใช่มั้ย?"           ร่างเล็กที่ปลดกระดุมร่างหนาเสร็จก็ถอดเสื้อร่างหนาออกพร้อมกับใช้ปลายลิ้นริมเลียไปที่หูและซอกคอของร่างหนา 


"เก่งขึ้นจริงๆ นะเรา จำทั้งหมดที่พี่จะสอนให้ดีละ"

 ร่างหนาจับร่าเล็กถอดทั้งส่วนบนและส่วนล่างออกให้ทั้งหมดแล้วนำไปวางไว้อีกแบะ และ ถอดในส่วนของตนเองให้หมดอีกด้วย 


"ทำแบบนี้ ชุดจะได้ไม่เลอะ เข้าใจนะ"

 ร่างหนาพูดจบก็ประกบริมฝีปากของตนกับคนตัวเล็กที่มีริมฝีปากที่หอมหวานจนไม่สามารถละริมฝีปากนี้ได้เลย 


"อือ.....อื้ม......"             


   ร่างหนาส่งลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากของคนตรงหน้าหยอกล้อกับร่างเล็กที่เก่งขึ้นทุกวัน ร่างหนาจับสะโพกคนต้วเล็กให้ขยับถูไปมาให้บริเวณแกนกายได้สัมผัสกันเพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน... 


"อ๊ะ...อือ....อึ้ม....." 


"ต้องขยับแบบนี้ เพื่อเรียกอารมณ์อีกคนรู้มั้ย?" 


"อ๊ะ....ครับ.....อืม...."              


ร่างหนาปล่อยมือออกจากสะโพกคนตัวเล็ก ร่างเล็กจึงทำต่อด้วยตนเอง ไม่รู้ว่าทั้งแรงอารมณ์หรือที่คนตัวเล็กทำกันแน่ ที่ทำให้ร่างหนาเริ่มห้ามใจไม่อยู่อีกต่อไปแล้ว ริมฝีปากลากไล้ไปที่ซอกคอไปถึงหน้าอกใกล้กับยอดอก ร่างหนาดูดเม้มจนเกิดรอยแดงให้ร่างเล็กดูน่ารักขึ้น

 "อ๊ะะ......อ้ะ......อ้า....." แล้วก็เปลี่ยนมาดูดดังที่ยอดอกสวยต่อ พร้อมกับจับสะโพกร่างเล็กให้ยกขึ้น 


"จับของพี่ให้หน่อย จะได้ใส่ได้"                  


    ร่างเล็กได้ยินอย่างนั้นก็นำมือไปจับที่แกนกายของร่างหนาที่พองโตนั้นก่อนที่จะจับสิ่งนั้นค่อยๆสอดเข้าไปในช่องทางรักของตน

 "อ๊ะ....อ่ะ....อ้าา......."             

    เมื่อร่างเล็กทำสำเร็จแล้วร่างหนาที่กำลังดูดดึงยอดอกอยู่ส่วนมือข้างหนึ่งก็จับที่แกนกายของคนตัวเล็กกว่า ชักขึ้นลงเพื่อปรนเปรอให้ร่างเล็ก  คนตัวเล็กขยับขึ้นลงอย่างรู้งานอีกทั้งในบางครั้งที่ขยับร่างหนาก็มาสวดกลับมาอีกด้วย และที่ด้านหน้าก็ทำให้ร่างเล็กอย่างไม่รู้จักเหนื่อย 

"อ๊ะ....อ้า....อ้ะ....อ่ะ...ะ....ะ..พี่..ใกล้แล้ว..อ๊ะ" 


"งันให้น้องเสร็จก่อนล่ะกัน อื้ม...."              ร่างหนาพูดจบก็เร่งเครื่องอย่างเร็ว การดึงขึ้นดึงลงที่ถี่และเร็วทำให้ร่างเล็กได้สุขสมเพราะได้รับการปลดปล่อยได้ไม่ยาก

 "อ๊ะะ.....อ้ะ....อ้า.....อาาาาาาาา....."                

   ร่างเล็กเมื่อได้ปลดปล่อยเแล้วก็เอนตัวซบลงที่อกหนาของคนตรงหน้าทันที ร่างหนาขยับตัวนำแกนกายของตนออกจากร่างเล็กแล้วย้ายไปนั่งในแบะหลังลำตัวพิงกับประตูด้านหนึ่งแล้วเรียกให้ร่างเล็กตามมา

"แบค มาช่วยพี่หน่อย นะครับ" 

"ครับ"            


    ร่างเล็กเคลื่อนตัวตามร่างหนามาแล้วนั่งตรงข้ามกับร่างสูง ร่างเล็กก้มมองแกนกายของร่างสูงที่มีน้ำชื้นออกมาเล็กน้อยก็ทำหน้าที่ของตนเองทันที่  แบคฮยอนครอบครองแกนกายร่างหนาด้วยปากของตน ทั้งดูดดึง ขบกัด จนอีกคนต้องเอามือมาวางไส้ที่หัวของแบคฮยอนก่อนจะกดหัวคนตัวเล็กขึ้นลงตามใจต้วเอง บางครั้งก็กระแทกสวนกลับไป 


"อื้ม.....อ่ะะ......แบค......อื้ม..มมมม."

      ร่างหนาเมื่อรู้สึกว่าตนเองกำลังจะปลอดปล่อยก็จับร่างเล็กยกขึ้นและผลักลงให้อยู่ใต้ร่างของตน ริมฝีปากประกบกันทันทีที่ร่างสูงส่งแกนกายของตนเองเข้าไปในร่างเล็กอีกครั้ง รสจูบที่หวานหอม มือที่สัมผัสไปทั่วร่างกาย แกนกายที่กระแทกเข้าออก อย่างรวดเร็ว จนปลอดปล่อยออกมา 


"อะ....อ้ะ....อ๊......อ่า.....อ้า......อา..าาาาา" 


"อื้ม....อ้า......อ่า....อาาาาาาาา..อ้ะ..อะ...."            


    ทั้งสองครางออกมาเมื่อร่างหนากระแทกครั้งสุดท้ายแล้วปลดปล่อยเข้าไปในร่างเล็ก คนตัวเล็กที่รับน้ำกามจากร่างสูงก็รู้สึกความเย็นในผนังร้อนนั้นได้อย่างดี แต่ความต้องการของไคก็ยังไม่ลดน้อยลง แกนกายที่ยังไม่ได้ดึงออกมากระแทกกลับเข้าไปใหม่จนร่างเล็กร้องเสียงหลง เพราะด้านในที่มีสิ่งหลงเหลืออยู่นั้นถูกดันเข้ามาอีก 


"อ๊ะะะ.....พี่......ไค....อ่ะ.อ้ะ......อ๊ะะ....." 


"อีกรอบ...อื้า...มม...นะ....แบค.."             

แรงกระแทกที่เร็วขึ้นและแนบชิดกว่าเดิมเมื่อร่างสูงจับขาทั้งสองข้างของร่างเล็กขึ้นพาดบ่าน้ำรักที่อยู่ด้านในของร่างเล็กเมื่อถูกกระแทกถี่เข้าก็ทะลักออกมาไหลลงตามทางยาวเลอะไปถึงแบะที่อยู่ด้านล่างและเสียงเวลาขยับก็เนือบลงจนจะใกล้ถึงจุดปลดปล่อยอีกครั้งร่างหนายกท้ายของร่างขึ้นเล็กน้อยแล้วกระแทกอย่างหนัก

"อ้.....ะ.......อ้า....าาาาาาาา...."                 

    เมื่อปลดปล่อยแล้วก็วางร่างเล็กลงก่อนจะถอดแกนกายของตนออกมา น้ำรักที่อยู่ด้านในไหลย้อนออกมา ร่างหนายิบกระดาษชำระมาเช็คให้คนตัวเล็กก่อนจะให้คนตัวเล็กได้พักสักนิดก่อนจะแต่งตัวให้เรียบร้อย    


 กลับไปเม้นได้ที่  fall only in love 
all×baek .2




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น