28 พฤศจิกายน 2556

Nc.chanbaek.6



Chanbaek.6


 ร่างสูงของชานยอลโอบกอดร่างบางของแบคฮยอนมากขึ้นทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นรสจูบที่ไม่จางหายแปลเปลี่ยนเป็นสัมผัสวูบวาบเร้าร้อนมากขึ้นเมื่อไล้ลงมาที่ซอกคอขาวมือใหญ่จับคอเสื้อแล้วค่อยค่อยปลดกระดุมเสื้อบางของร่างบางออกทั้งหมดก่อนจะปลดกระดุมของตัวเองตามก่อนที่ร่างสูงจะก้มลงดูดดึงกับยอดอกสีสวยที่กำลังตั้งชันอยู่ทั้งลิ้มเลียขบกัดเล็กน้อยให้ขึ้นสีก่อนจะไล่มาตรงกลางอกโดยที่มือทั้งสองข้างยกขึ้นมาบีบเค้นที่ยอดอก 

    ริมฝีปากลิ้มเลียลงมาตามหน้าอกและหน้าท้องก่อนจะเอาริมฝีปากไปประกบกับร่างบางอีกครั้ง แล้วจัดการพลักร่างบางลงไปในสระและลงตามร่างบางไปร่างบางที่อุณหภูมิเปลี่ยนไปจากเดิมจึงใช่แขนเรียวของตนเองโอบคอแกร่งเอาไว้ก่อนจะสอดนิ้วทั้งสิบเข้ากับเส้นผมของร่างสูงเมื่อร่างสูงส่งจูบต่อจากเดิมและลิ้นที่สอดเข้ามาในโพรงปาก

"อือ.....อ๊ะ...."

   ร่างบางทวงขึ้นเมื่อรู้สึกหายใจไม่ทัน ร่างสูงจึงไซร์ไปตามแก้มสีระเรื่อและตามคอยาวขาวระหงส์

"อ๊ะ..อย่าทำรอยไว้นะ...อุ๊บ" ร่างสูงกลับมาประกบปากร่างบางอีกครั้งเมื่อร่างบางเอ่ยห้ามมือยาวของร่างสูงไล่ลงไปจับส่วนที่อ่อนไหวของร่างบางที่อยู่ภายใต้กางเกงที่ใส่อยู่ก่อนจะปลดตะข้อและซิปออก

     ร่างสูงดำน้ำลงไปจับขาของร่างบางถอดกางเกงออกมา เมื่อขึ้นเหนือน้ำร่างสูงก็เอากางเกงของร่างบางและของตนตั้งไว้ข้างขอบสระก่อนจะจับร่างบางให้หันหน้าเข้าทางขอบสระและใช้แขนของร่างบางตั้งไว้ก่อนที่ร่างสูงจะหายใจเข้าลึกที่สุดแล้วดำลงไปด้านล่างของสระว่ายน้ำ


      ร่างสูงเมื่อลงไปแล้วก็หันตัวเข้าหาแกนกายของร่างบางก่อนจะถอดชั้นในลงเล็กน้อยก่อนแกนกายนั้นจะถูกครอบครองด้วยโพรงปากของร่างสูง ร่างสูงรีบดูดดึงเพื่อที่จะให้ร่างบางสำเสร็จให้เร็วที่สุด


"อ๊ะ..อ้ะ..อ่า.อาาาาา" 

   ด้านร่างบางเมื่อร่างสูงทำหน้าทีของตนได้อย่างดี ร่างบางก็ได้แต่ครางไม่หยุด และเมื่อร่างบางถึงจุดนั้น ร่างสูงก็รีบขึ้นมาเหนือน้ำทันที

"อ้าาาาาาาา...."

"เหนื่อยมั้ย ชานยอล" 

"ไม่ เพราะยังไม่จบ" 

    เพียงเท่านั้นร่างสูงก็กระโดดขึ้นข้างบนก่อนจะยกตัวร่างบางให้ขึ้นตามแล้วจับร่างบางนอนลงก่อนจะจับแกนกายของตนเองสอดเข้าไปในช่องรักที่ไม่ได้เตรียมการจึงทำให้ร่างบางถึงกับจุกและเจ็บอย่างมาก

"อ๊ะะ..อ๊าาาา.าา"

     ร่างสูงขยับแกนกายของตนเองให้ทั้งเร็วและถี่เมื่อหันไปมองเวลาว่ากำลังจะเที่ยงที่จะมีนักกีฬาว่ายน้ำมาซ้อม ร่างสูงเร่งจังหวะจนจะปลดปล่อย ก็ถอดแกนกายของตนออกแล้วชักของตัวเองให้หลั่งภายนอกเพราะไม่อยากให้ร่างบางไม่สบายตัวเมื่อเรียบร้อยแล้วนั้น


     ร่างสูงก็เก็บข้าวของของตนเองและร่างบางพร้อมอุ้มร่างบางไปที่ห้องอาบน้ำใกล้ๆก่อนจะให้ร่างบางเอาเสื้อของร่างสูงใส่ และพากันเดินออกจากสระว่ายน้ำทันทีเวลานั้นพอดีกับนักกีฬาที่เดินสวนกับทั้งสองพอดี


กลับไปเม้นได้ที่ allbaek รักวุ่นวายของชายทั้ง12 Exo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น