23 พฤศจิกายน 2556

nc.laybaek


เมื่อเลย์เห็นว่าเป็นแบคฮยอน ร่างสูงก็ดันตัวเองขึ้นเล็กน้อยให้ใบหน้าของตนเท่ากับร่างเล็กที่อยู่ด้านบน ริมฝีปากอิ่มประกบกับริมฝีปากบาง หยอกล้อกันด้วยเรียวลิ้นที่ร่างสูงส่งให้ร่างเล็ก ประโลมประเลียกันสักพักร่างสูงก็ปลดกระดุมเสื้อของร่างเล็กจนหมด เช่นเดียวกับร่างเล็กที่ปลดกระดุมของร่างสูงหมดเหมือนกัน ร่างสูงโหยหาร่างเล็กจนอดใจไม่ไหวเมื่อเห็นยอดอกที่กำลังขยับขึ้นลงเพราะความเหนื่อย ร่างสูงดูดดึงและโลมเลียจนเปียกชื้น และเรียกเสียงครางได้ดี

"อ๊ะ...อ้ะ...อืม..พี่เลย์..รีบใส่เถอะไม่ไหวแล้ว"

สิ้นเสียงของร่างเล็ก ร่างสูงไม่รอช้าปลดกางเกงของตนและของน้องออกจนหมด จัดเตรียมช่องทางโดยการเอาแกนกายของตนใส่เข้าไปในช่องทางของน้องในครั้งเดียว

"พี่....เลย์...ผม...เจ็บ..อ๊ะ..อ้า"

"แบค...อื้ม...แน่นมาก..พี่รอไม่ไหวแล้ว..เริ่มเลยนนะ..."

"อ๊ะ...อย่า...อ้ะ....อะ"

ร่างเล็กถึงกับตกใจเมื่อร่างสูงเอ่ยออกมาเพราะปกติพี่เลย์จะต้องรอให้ทางขยายอีกนิด แต่ครั้งนี้ร่างสูงขยับแกนกายเร็วและแรงตั้งแต่แรกเริ่มจนเสียงเนื้อกระทบกันนั้นมีเสียงน้ำแชะๆดังขึ้นด้วย ร่างเล็กที่ทั้งเจ็บแต่ก็โดนใจถึงกลับหลับตาเพื่อซึ่มซับแรงราคะนั้นให้ได้มาก แต่ก็ต้องลืมตาขึ้นเมื่อร่างสูงจับแกนกายของร่างเล็กเอาไว้แล้วน่ะเชือกที่ข้อมือมาผูกไว้กับปลายแกนกายของร่างเล็ก

"อ๊ะ..พี่ทำอะไร..อ้ะ.."

"ก็แค่อยากให้พี่เสร็จก่อน.."

"อ้ะ..อ๊ะ..แต่.ผม.ไม่.ไฟว.แล้ว.."

"ไกลแล้วอีกนิดนะแบค อ้ะ.. อ้ะ.. อ้าาาาาา.."

สิ้นเสียงครางของร่างสูงน้ำทั้งหมดก็ไหลเข้าไปในตัวของแบคฮยอน ร่างสูงจับแกนกายของตนออกมา แล้วก้มมองทางรักนั้นเห็นน้ำไหลยอนออกมาแต่ร่างก็บิดไปมาเพราะยังไม่ได้ปลอดปล่อย ร่างสูงจึงค่อยเอาสิ้นส่งไปลิ้มเลียในช่องทางหวานแล้วดูดกลืนน้ำของตัวเอง

"อ้ะ...อะ..ะ..ะ..ะ."

เมื่อเขาเห็นว่าร่างเล็กคงไม่ไหวแล้วจึงปลดปมเชือกที่มัดปลายแกนกายของร่างเล็กออกใช้ปากครอบครองสิ่งนั้นดูดขึนชักลงด้วยมือสองสามครั้งร่างเล็กก็ปลดปล่อยเต็มปากของร่างสูง  ร่างสูงทำความสะอาดให้แกนกายร่างเล็กเรียบร้อยแล้วก็เริ่มแต่งตัวทั้งตัวเองและร่างเล็ก ทั้งสองนอนกอดกันให้ความอบอุ่นตรงพื้นหญ้านั้นจนหลับไปเพราะความเหนื่อย โดยไม่มีใครได้สังเกตว่ามีคนแอบดูเค้าที่สองคนอยู่ ข่าวที่แบคฮยอนมีอะไรกลับเลย์ดังไปทั่วมหาลัย แต่ก็น่ะ เลย์ตื่นขึ้นเมื่อมีโทรศัพท์เข้า 

"ว่าไง....."

"ข่าวนั้น ถ้าใครพูด ก็ไล่มันออกไป ถ้าฉันได้ยินใครจะเป็นอย่างไร รู้ใช่มั้ย"

"ดี แล้วจับตัวต้นเรื่องมาด้วยล่ะ...."



กลับไปเม้นได้ที่ all×baek fall only in love รักวุ่นๆของชายทั้ง12 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น