08 ธันวาคม 2556

Nc. 3P HoBaekDo. 9




3P HoBaekDo

   
    ร่างเล็กของดีโอเดินเข้ามาหาร่างบางของแบคฮยอนก่อนที่ร่างหนาของซูโฮจะจับเอวบางของแบคฮยอนดึงเข้าหาตัวแบบโอบทางด้านหลังแล้วซุกไซร้ตามซอกคอร่างบางเบี่ยงหน้าเล็กน้อยก่อนจะดึงตัวร่างเล็กที่อยู่ตรงหน้าเข้าหาตัวเองแล้วริมฝีปากของร่างบางก็ประกบจูบกับริมฝีปากของร่างเล็กมือของร่างเล็กที่ไม่ได้ทำอะไรก็ยกขึ้นไปคล้องคอของร่างบางเอาไว้เพื่อยึดเกาะ 


"อื้ม...อ๊ะ..อื้อ" 


เสียงของร่างบางดังขึ้นเนื่องจากทั้งด้านหลังที่มีร่างหนาคอยซุกไซร้ตามลำคอและใบหูด้านหน้าที่มีริมฝีปากของร่างเล็กคอยหยอกล้อในโพรงปาก มือของร่างเล็กที่อยากให้ร่างบางมีอารมณ์ร่วมกับตนจึงลดต่ำลงแล้วไปนวดคลึงอยู่ที่เป้ากางเกงของร่างบางยังไม่พอก็จับมือของร่างบางที่อยู่ที่ปลายคางของตนลดลงมาแล้วนำไปจับที่เป้ากางเกงของตัวเองและกดมือของร่างบางให้ขยำอย่างแรง 


"อื้ม...อึก...อ๊ะ...อ๊ะ"


  
   ร่างบางบิดเร้าร่างกายเพราะถูกกระตุ้นทั้งสองด้าน ร่างหนาที่อยู่ด้านหลังใช้ปลายนิ้วลากไล่ขึ้นไปบนยอดอกของร่างบางก่อนที่จะจับเสื้อผ้าของร่างบางถอดออกไปทั้งหมด ร่างเล็กที่เห็นร่างหนากำลังถอดเสื้อผ้าให้ร่างบางอยู่ตัวเองก็ละริมฝีปากจากร่างบางแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าของตนเองเช่นกัน ร่างหนาถอดให้ร่างบางเรียบร้อยแล้วก็จัดการถอดของตนออกเช่นกันระหว่างนั้น ร่างบางที่เห็นร่างเล็กถอดเสื้อผ้าอาภรณ์ออกไปหมดแล้วก็จับร่างเล็กยกขึ้นไปนั่งบนโต๊ะที่แต่ก่อนเคยเป็นที่ร่วมรักของเขาทั้งสองคนแต่ครั้งนี้ต่างกันตรงที่คนที่นั่งบนโต๊ะไม่ใช่'แบคฮยอน'นั้นเอง  ร่างบางก้มลงแล้วใช้โพรงปากครอบครองแกนกลางของร่างเล็กพร้อมกับที่ร่างหนาสอดแกนกายอวบนั้นเข้ามาในช่องทางสีสวยนั้นพอดี 


"อื้ม.อ๊ะ...อุ๊อ..อื้อ...อุ๊" 


   ร่างเล็กมองร่างหนาที่กำลังกระแทกแกนกายใส่ร่างบางที่กำลังปรนเปรอให้ตัวเองอยู่ก่อนที่จะคิดอะไรบ้างอย่างออกก็ใช้มือขยำที่ปลายผมของแบคฮยอนก่อนจะกดขึ้นลงให้มันซ้ำๆอย่างร้อนแรง แล้วหันไปมองร่างหนาที่เหมือนจะใกล้ถึงฝั่งฝันเต็มทีก่อนก้มมองแกนกายของร่างบางที่พองโตรอการปลดปล่อยร่างเล็กจึงดึงปลายผมของร่างบางขึ้นแล้วลดตัวเองลงมายืนข้างล่างด้านหน้าของร่างบางก่อนจะหันหลังให้และพูดออกคำสั่งให้ร่างบางได้ยินแล้วส่งมือของตัวเองนั้นมาจับแกนกายของตัวเองแล้วชักเข้าออกไปมา 


"แบคฮยอน ใส่เถอะ ถ้าช้าเดี๋ยวจะมีใครมาเห็น เร็วสิ" 


   ร่างบางที่ด้านหลังก็ถูกกระทำอย่างแรงและไร้ความปรานีก็จับแกนกายของตนและสอดใส่เข้าไปในช่องทางนั้นของร่างเล็กตรงหน้าตามคำร้องขอ 


"อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ..อื้อ..อ๊ะ.อื้อ...อ้า" 


   ร่างทั้งสามร่างร้องส่งเสียงครางออกมาพร้อมกันเมื่ออารมณ์ที่ร้อนระอุผสมกับการระบายที่รุนแรง แต่คงจะเป็นแบคฮยอนที่รับหน้าที่หนักกว่าคนอื่นเพราะเขาอยู่ตรงกลางจึงถูกรบเร้าทั้งสองด้าน ทั้งร่างหนาที่กระแทกเข้าออกอย่างหนักทั้งซุกไซร้ไปทั่วตามร่างการ ทั้งร่างเล็กตรงหน้าหน้าที่ไม่แค่ให้เขากระแทกแต่ยังทำหน้าที่ดีเกินคาดเพราะร่างเล็กดันสวนกลับหาเขาเวลาที่เขากระแทกเข้าไป 


"อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ.อ๊ะ.อ๊ะ.อ๊ะ.อ๊ะ.อ้าอ้าอ้าอ้าาาาาา"


   ทั้งสามคนปลดปล่อยออกมาพร้อมๆกันก่อนที่จะถอดแกนกายกันออกทำให้ร่างบางของแบคฮยอนจะล้มลงไปกองกับพื้นเพราะหมดแรง แต่ไม่ทำให้ร่างบางช็อกได้มากไปกว่าเห็นร่างใครบางคนที่ยินมองดูอยู่ที่ริมประตู 


"เซฮุน!" 


ทั้งแบคฮยอนและดีโอตกใจมากเมื่อเห็นว่าเป็นเซฮุนที่ยืนอยู่ คงมีเพียง'ซูโฮ'คนเดียวเท่านั้นที่นั่งบนโต๊ะวางของที่นั่งยิ้มเล็กยิ้มน้อยอยู่ 


"ผมบอกพี่แล้วใช่มั้ยว่า อย่าทำให้ผมเห็น!" 
เซฮุนพูดพร้อมกับเดินเข้ามาหาแบคฮยอน....



กลับไปเม้นด้วยก็ดีนะคะ จะได้เป็นกำลังใจกันบ้าง....http://writer.dek-d.com/aumtally/writer/view.php?id=1058625



Mie...L

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น